Bài đăng nổi bật


Azure for Microsoft Imagine là gói dịch vụ Azure đặc biệt của Microsoft dành cho sinh viên. Azure for Microsoft Imagine mang đến cho sinh viên các dịch vụ cơ bản để bước đầu làm quen với công nghệ điện toán đám mây của Microsoft hoàn toàn MIỄN PHÍ!
Với Azure for Microsoft Imagine, sinh viên có thể dễ dàng triển khai các giải pháp của mình lên “mây” sử dụng các công nghệ điện toán đám mây hiện đại của Microsoft mà không hề mất bất kỳ một chi phí nào cả!
  • Notification Hubs: cho phép gửi thông báo tới người dùng (push notification) theo từng đối tượng, ngôn ngữ hay vị trí. Hỗ trợ đa nền tảng!
  • Azure Mobile Apps: xây dựng backend cho ứng dụng di động một cách dễ dàng! Azure Mobile Apps cung cấp các dịch vụ căn bản dành cho một ứng dụng di động như xác thực, tích hợp mạng xã hội, hỗ trợ đồng bộ hóa dữ liệu offline. Đặc biệt, Azure Mobile Apps hỗ trợ đa nền tảng, Windows 10, iOS, hay Android!
  • SQL Database: hỗ trợ lưu trữ cơ sở dữ liệu lên “mây” với hệ thống máy chủ lưu trữ an toàn, ổn định và hỗ trợ phân tải tốt.
  • Azure Web Apps: cho phép lưu trữ (host) các ứng dụng web lên “mây” một cách dễ dàng và nhanh chóng với tên miền được cung cấp miễn phí!
Với những dịch vụ điện toán trên, Azure for Microsoft Imagine đáp ứng gần như đầy đủ các nhu cầu căn bản của hầu hết các đối tượng sinh viên. Sinh viên theo học lập trình di động có thể sử dụng dịch vụ Azure Mobile Apps & SQL Database để lưu trữ dữ liệu hay sử dụng Notification Hubs để đẩy các thông báo tới cho người dùng, sinh viên theo học lập trình web có thể sử dụng Azure Web Apps để host website lên “mây” với tên miền miễn phí hay sử dụng SQL Database để lưu trữ dữ liệu cho website…




Azure for Microsoft Imagine hiện đang được cung cấp rộng rãi tới cho các bạn sinh viên có tài khoản Microsoft Imagine đã được xác thực với bốn KHÔNG:
  • KHÔNG tốn chi phí sử dụng
  • KHÔNG có bất kỳ ràng buộc
  • KHÔNG giới hạn thời gian sử dụng
  • KHÔNG phát sinh bất kỳ một chi phí phụ thu nào
Hướng dẫn đăng ký tài khoản Azure
1. click vào link sau để đăng nhập vào tài khoản azure microsoft
https://azure.microsoft.com/en-gb/free/students/
2. login = địa chỉ email cá nhân xxxyyy@gmail.com (không phải email @fpt.edu.vn)
3. sau khi login xong thì nhập email và số điện thoại cá nhân và email sinh viên abc@fpt.edu.vn
4. check mail, đợi email xác nhận, click vào link đăng ký

Vậy là các bạn sẽ sử dụng đc dịch vụ azure miễn phí và có sẵn 100$ trong tài khoản, và không cần thẻ visa.

Giao diện tại thời điểm viết bài sẽ như sau


1 Nhận xét

  1. Thời hạn : 12 Tháng + 100$ nếu 1 trong 2 cái này hết trước thì toàn bộ data sẽ bị xóa sau 30 ngày. :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn