Bài đăng nổi bật

Làm quen với Laravel

Laravel là một khuôn khổ ứng dụng web với cú pháp biểu cảm, thanh lịch. Web Framework cung cấp cấu trúc và điểm bắt đầu để tạo ứng dụng của bạn, cho phép bạn tập trung vào việc tạo ra thứ gì đó tuyệt vời trong khi chúng tôi tìm hiểu chi tiết.

Laravel cố gắng cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho nhà phát triển đồng thời cung cấp các tính năng mạnh mẽ như chèn phụ thuộc triệt để, lớp trừu tượng cơ sở dữ liệu rõ ràng, hàng đợi và công việc đã lên lịch, thử nghiệm đơn vị và tích hợp, v.v.

Cho dù bạn là người mới làm quen với các web framework PHP hay đã có nhiều năm kinh nghiệm, Laravel là một web framework có thể phát triển cùng bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện những bước đầu tiên của mình với tư cách là nhà phát triển web hoặc thúc đẩy bạn khi bạn nâng chuyên môn của mình lên cấp độ tiếp theo. Chúng tôi không thể chờ đợi để xem những gì bạn xây dựng.



Tại sao Laravel?

Có rất nhiều công cụ và khuôn khổ có sẵn cho bạn khi xây dựng một ứng dụng web. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng Laravel là lựa chọn tốt nhất để xây dựng các ứng dụng web hiện đại, đầy đủ.

Framework tiến bộ

Chúng tôi muốn gọi Laravel là một framework "tiến bộ". Bởi đó, chúng tôi muốn nói rằng Laravel sẽ phát triển cùng bạn. Nếu bạn chỉ mới thực hiện những bước đầu tiên để phát triển web, thư viện tài liệu, hướng dẫn và video hướng dẫn rộng lớn của Laravel sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ càng mà không bị choáng ngợp.

Nếu bạn là nhà phát triển cấp cao, Laravel cung cấp cho bạn các công cụ mạnh mẽ để chèn phụ thuộc , kiểm tra đơn vị , hàng đợi , sự kiện thời gian thực và hơn thế nữa. Laravel được tinh chỉnh để xây dựng các ứng dụng web chuyên nghiệp và sẵn sàng xử lý tải công việc của doanh nghiệp.

Khung có thể mở rộng

Laravel có khả năng mở rộng đáng kinh ngạc. Nhờ tính chất thân thiện với quy mô của PHP và hỗ trợ tích hợp của Laravel cho các hệ thống bộ nhớ cache phân tán, nhanh như Redis, việc mở rộng quy mô theo chiều ngang với Laravel thật dễ dàng. Trên thực tế, các ứng dụng Laravel đã được mở rộng dễ dàng để xử lý hàng trăm triệu yêu cầu mỗi tháng.

Cần mở rộng quy mô cực cao? Các nền tảng như Laravel Vapor cho phép bạn chạy ứng dụng Laravel của mình ở quy mô gần như vô hạn trên công nghệ không máy chủ mới nhất của AWS.

Một khuôn khổ cộng đồng

Laravel kết hợp các gói tốt nhất trong hệ sinh thái PHP để cung cấp khung công tác thân thiện và mạnh mẽ nhất hiện có. Ngoài ra, hàng nghìn nhà phát triển tài năng từ khắp nơi trên thế giới đã đóng góp vào khuôn khổ . Ai biết được, có thể bạn thậm chí sẽ trở thành một người đóng góp cho Laravel.

Post a Comment

أحدث أقدم